วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2552

แปลกดี


เชื่อว่าใครหลายๆคนในตอนนี้

คงกำลังมีความรู้สึกดีๆให้กับใครคนหนึ่ง

และบางคนก็เรียกสิ่งนันว่า ความรัก

หากจะถามว่าความรักคืออะไร

ทุกคนคงจะมีคำตอบอยู่แล้วในใจ

ต่างคนตางมีความคิดที่แตกต่างกันไป

ตามความเข้าใจของตัวเอง

บางคนบอกว่า ความรักคือการได้เห็นคนที่เรารักมีความสุข

แล้วเราก็จะมีความสุขไปด้วย

และถ้าคนที่เขามีความสุขอยู่ด้วยตอนนี้ไม่ใช่เราละ

เราจะยังมีความรู้สึกว่ามีความสุขอยู่ไหม

หรือว่าเราจะมีความสุขกับการทีโดนเขาทิ้งไปมีคนอื่น

มันก็น่าแปลกดีนะที่จะมีคนมีความรู้สึกแบบนี้ด้วย

มองคนอื่นมีความสุขทั้งที่ตัวเองไม่มีส่วนกับตรงนั้นเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น